Chính sách bảo hành giày patin tại Roll Plus
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
- Chính sách bảo hành và đổi trả chỉ dành cho sản phẩm được mua tại Roll Plus ( không qua bất kỳ trung gian nào). Khi mua hàng tại Roll Plus khách hàng đã được lưu thông tin mua hàng lại nên chỉ cần đưa ra thông tin tên và số điện thoại khi bảo hành.
- Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác.
- Thay thế miễn phí linh kiện khi sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất trong 20 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
- Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế phụ kiện, Roll Plus có quyền dùng bất kỳ loại phụ kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của hãng để thay thế.
- Các sản phẩm nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành ( mục III), sẽ được bảo hành miễn phí
- Địa điểm bảo hành: Văn phòng Roll Plus, 84 Trương Đăng Quế P.3 Q.Gò Vấp.
Quý khách vui lòng liên hệ qua 0908165774 – 0909363589 trước khi đến.
II. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Nội dung | Thời hạn |
Giày trượt | 6 tháng kể từ ngày mua |
Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí( thay thế, sửa chữa phụ kiện, siết ốc, thay bánh, thay bạc đạn, thay khóa) | Trọn đời |
Phụ kiện | 15 ngày kể từ ngày mua |
Đổi trả sản phẩm | 15 ngày kể từ ngày mua |
III. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm không mua tại Roll Plus
2. Sản phẩm mua qua trung gian
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định
- Khách hàng tự ý thay thế phụ kiện không chính hãng, giày không còn như nguyên
bản
- Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng ( như bánh mòn)
- Có dấu hiệu cố tình phá hoại
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm mạnh quá sức chịu lực
IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
A. CHẤP NHẬN
1.1 Khi mua bất kỳ sản phẩm giày trượt nào tại Roll Plus, quý khách sẽ được hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu như có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.
Ví dụ: Trong quá trình sử dụng, khóa giày bị gãy, quý khách sẽ nhắn tin hoặc gọi trực tiếp cho Roll Plus, sau đó nhân viên của Roll Plus sẽ tiến hành phân tích đánh giá thông qua hình ảnh quý khách gửi cho chúng tôi, sau đó chúng tôi tiếp nhậniày từ quý khách và thực hiện phương án thay khóa mới hoặc đổi giày mới cho khách hàng.
1.2 Trường hợp mua về mang không vừa chân: đổi trả trong 15 ngày, điều kiện phải giữ giày nguyên vẹn như hiện trạng ban đầu, không trày xước. (Vui lòng liên hệ ngay cho Roll Plus khi gặp vấn đề này).
B. KHÔNG CHẤP NHẬN
Các trường hợp sau đây sẽ không được chấp nhận chính sách đổi trả:
2.1 Trường hợp khách hàng cảm thấy sản phẩm không phù hợp, không thích.
2.2 Trường hợp sản phẩm hỏng do người dùng ( như cố tình đập phá, va chạm vào các vật thể,…).
V. LIÊN HỆ BẢO HÀNH
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:
1. Qua điện thoại: 0909 36 35 89 hoặc 0908 165 774
2. Qua fanpage chính thức của Roll Plus: https://www.facebook.com/rollplusvn
3. Qua địa chỉ trụ sở Roll Plus: 84 Trương Đăng Quế, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM
*NHỮNG LƯU Ý:
- Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điều kiện tồn kho, Roll Plus có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.
- Sản phẩm sau khi tiến hành đổi vẫn tiếp tục hưởng chính sách bảo hành và chính sách đổi trả trong 15 ngày
- Chính sách trả giày, lấy lại tiền chỉ được áp dụng trong trường hợp Roll Plus không thể cung cấp thêm bất cứ sản phẩm nào thay thế.
- Chúng tôi có quyền từ chối việc bảo hành bất cứ lúc nào nếu nhận thấy có dấu hiệu cố tình phá hoại sản phẩm, hạ uy tín hay bất kì hành động cực đoan nào ảnh hưởng đến thương hiệu nói chung và Roll Plus nói riêng.